Game Mobile Việt Nam | Site Map

Dị Tinh Online - Lời Sấm Truyền

 Di Tinh
Game 3D với hệ thống nhiệm vụ phong phú, thế giới chiến đấu hoàn hảo, ......
Game 3D với hệ thống nhiệm vụ phong phú, thế giới chiến đấu hoàn hảo, đồ hoạ 3D sắc nét, gameplay đồ sộ lôi cuốn người chơi vượt qua các thử thách đảm bảo sự luôn hấp dẫn với các game thủ chuyên nghiệp.
GMO ARPG3D Dị Tinh online đã ra mắt bản BigUpdate chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt chính thức làng game Việt.

di tinh online


Sở hữu cốt truyện huyễn tưởng mới lạ, đồ họa 3D sắc nét, hệ thống gameplay đồ sộ, cùng hệ thống PvP và PK Non-Target đặc sắc không hề thua kém gì những tựa MMO ARPG 3D "Bom tấn" trên PC, Dị Tinh cho phép người chơi dấn thân vào cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Nhân Loại, Đại quân Ma Tộc và người dân bản địa trên hành tinh Chris. Ngoài ra, game còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như hệ thống hoạt động ngày khá logic và xâu chuỗi với nhau khiến cho người chơi không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm game.
    
Được biết, trong phiên bản mới Tử Vong Quân Đoàn của Dị Tinh, người chơi ngoài việc được đối mặt và chiến đấu với hệ thống Boss Thế Giới từ lời sấm truyền bí ẩn của nhà Thần Học, còn được sở hữu được những Thần khí mang sức mạnh vô song. Bên cạnh đó, Dị Tinh cũng giúp người chơi giảm độ khó của game trong giai đoạn đầu, thông qua việc bổ sung hệ thống hướng dẫn và thay đổi gói quà Tân thủ.

Đăng nhận xét