Game Mobile Việt Nam | Site Map

[Thiên Đường Trên Mây] Cập nhật sự kiện Lễ Tình Nhân 14/02

Chào mọi người, nhằm để cập nhật cho sự kiện Lễ Tình Nhân 14/02. Ban quản trị xin thông báo bảo trì game Thiên Đường Trên Mây lúc 15h. Thời gian dự kiến bảo trì là 30 phút. Sau thời gian này mọi người có thể vào chơi game và bắt đầu tham gia vào sự kiện 14/02 này.
tinh nhan


Qua topic này mình cũng muốn đưa ra thông tin chi tiết nội dung của sự kiện Lễ Tình Nhân này bao gồm :
1. Các cặp đôi sẽ cùng nhau góp sức để chăm sóc khu vườn tình yêu đơm hoa kết trái và thu được những điểm tim ngọt ngào nhất, mọi người hãy dùng điểm tim này vào trong shop vườn tình yêu để mua hộp quà valentine, sau đó những hộp quà này sẽ được chuyển qua vườn chính, mọi người có thể mở những hộp quà may mắn này với vô số những phần quà hot.
2. Ra mắt thêm 1 chậu mới tiếp theo trong hệ thống chậu thượng tầng có tên là Bảo Bình . Chậu này mọi người sẽ nâng cấp lên từ chậu Ma Kết.
3. Ra mắt thêm một vật phẩm trang trí hình dạng một nhân vật rất hot hiện nay là Flappy Bird
4. Đợt giảm giá lớn các vật phẩm trang trí trong shop như : Quả cầu phù thủy, Vệ tinh tình yêu, Nấm mario, Sao vàng cười, Ironman, Bùa FA, Gấu mèo Cozumel
Cuối cùng cũng xin nhắc mọi người là sau khi bảo trì game, để có thể cập nhật được toàn bộ sự kiện và hình ảnh, vật phẩm trong game thì mọi người nên xóa dữ liệu tại menu ở màn hình login rồi sau đó mới vào game nhé
Chúc mọi người có ngày Lễ Tình Nhân tràn ngập yêu thương bên " gấu " yêu của mình

Đăng nhận xét